Hội trại hè tuyền thống năm 2019

Đăng lúc: 15:09:06 13/08/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 9/8/2019, Ban chỉ đạo trại hè xã đã tổ chức trại hè truyền thống năm 2019. Theo đó, trại hè được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 9/8 đến ngày 11/8/2019 tại Sân văn hóa văn hóa TDTT xã Hoằng Thái với sự tham gia của 155 thanh thiếu niên của 5 chi đoàn nông thôn trên địa bàn xã.

Thực hiện Nghị quyết của Đảng uỷ, HĐND xã Hoằng Thái; Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN của BCH Đoàn xã Hoằng Thái về tổ chức hội trại truyền thống TTN hè năm 2019 hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9.
thieu nhi xa.jpg

          Hội trại năm nay diễn ra trong không khí cả nước đang thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9.  trong 3 ngày, hội trại được tổ chức với nhiều hoạt động hết sức sôi nổi và phong phú các em được tham gia nhiều phần thi như: Thi cắm trại, thi nghi thức đội, giao lưu văn nghệ , kéo co. Với sự sáng tạo, các bạn trẻ đã tận dụng những nguyên vật liệu sẵn có để tạo nên một hình ảnh của một hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ được cho hội trại những nét đẹp riêng về cảnh vật quê hương Hoằng Thái.

Hội trại là sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, cũng như quan tâm, chia sẻ với những người thân, bạn bè, những người có hoàn cảnh khó khăn. Tạo một môi trường năng động, một không gian giải trí lành mạnh và bổ ích cho các bạn trẻ, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và toàn xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục thể hệ trẻ để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh thiếu niên trong việc tuyên truyền giảm thiểu tai tệ nạn xã hội, tích cực cùng gia đình, địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới, thôn NTM

Thông qua hoạt động này nhằm tạo một sân chơi để thu hút, tập hợp, thanh thiếu niên nhi đồng tham gia vào các hoạt động xã hội, đồng thời trang bị các kỹ năng thực hành sống, rèn luyện cho các em kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa, kỹ năng thuyết trình giúp các em hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực... mang đến cho các em một mùa hè ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới 2019 – 2020. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội trại
Thieu nhi t.jpg

 thieu nhi.jpg


t nhi.jpg
Trại.jpg

keo co.jpg